Trị mụn vi tảo tinh thể canxi

Trị mụn vi tảo tinh thể canxi với 3 tác động mạnh mẽ xóa mụn, xóa thâm và tái tạo làn da không tì vết. Phương pháp điều trị da sinh học này hiệu quả ngay cả với những tình trạng mụn nghiêm trọng nhất như mụn viêm sưng , mụn bọc , mụn mủ …

Vi tảo canxi điều trị mụn là gì?

Vi tảo canxi trị mụn là một trong những phương pháp điều trị da sinh học tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ Phytopeeling cùng với cấu trúc tinh thể Canxi dạng kim được bao bọc bởi Protein tự nhiên, phương pháp này giúp loại bỏ độc tố cũng như kích thích tái tạo collagen tái sinh lớp biểu bì da khỏe mạnh và trắng mịn.

Dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của da. Điều trị da chuyên sâu bằng cách vi tảo canxi có kích thước hạt nano siêu nhỏ ở thể vô cùng cứng sẽ tạo ra các vết thương cực nhỏ gây cảm giác hơi châm chích nhẹ. Kết hợp với các động tác massage trên bề mặt da, thúc đẩy các hạt canxi đi sâu vào lỗ chân lông tác động bóc tách liên kết, cung cấp dưỡng chất loại bỏ tế bào sừng, chống bít tắc nang lông, chống viêm và giảm sưng, gia tăng khả năng miễn dịch của da. Thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, làm đầy sẹo và mờ vết thâm do mụn để lại.

trị mụn vi tảo tinh thể canxi

Làn da nào phù hợp với phương pháp vi tảo canxi điều trị mụn?

Phương pháp điều trị da sinh học vi tảo canxi điều trị mụn được đánh giá là phương pháp an toàn, hiệu quả với nhiều tình trạng da như:

– Lỗ chân lông to, da không đều màu

– Da bị xỉn màu

– Da gặp các vấn đề về mụn: mụn ẩn, mụn sưng viêm…

– Da bị dị ứng thời tiết, mẩn đỏ, da mỏng

– Da bị tăng sắc tố, rối loạn điều tiết bã nhờn, da bị mất cân bằng và nhạy cảm sau khi điều trị laser

– Da bị stress khi sử dụng quá nhiều mỹ phẩm

– Da bị rối loạn nội tiết, sử dụng kháng sinh trong khoảng thời gian dài

– Da bị dị ứng do sử dụng quá nhiều corticoid. Có thể điều trị khi đang trong tình trạng cai nghiện corticoid

– Da nhạy cảm do cơ địa…

Vi tảo canxi Juliette Armand – Vi tảo canxi HY Lạp

Phong trào sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da thay thế phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Một trong những nhà tiên phong đi đầu xu hướng phải kể đến hãng mỹ phẩm trị liệu hàng đầu Hy Lạp – Juliette Armand. Hãy cùng Dr Duy điểm qua 5 lí do tại sao Juliette Armand là người bạn đồng hành lí tưởng cùng phái đẹp chinh phục mọi làn da nhé!

Cải thiện làn da bằng mỹ phẩm thay thế sự can thiệp “dao kéo”

Làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ là xu hướng cực kỳ phổ biến nhưng cũng mạng lại nhiều hậu quả đáng tiếc và nguy cơ tiềm tàng cho phái đẹp. Có một điều bạn có thể chưa biết, ngay cả các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng, họ cũng không thể cam kết 100% về độ an toàn và tính hiệu quả.

Chính vì thế, Juliette Armand ra đời mang đến dòng mỹ phẩm thay thế phẫu thuật thẩm mỹ để giúp các chị em có thể cải thiện làn da “khó trị” mà không cần đến sự xâm lấn hay dao kéo, thuốc tê.

Juliette Armand được sản xuất dựa trên công thức tiên tiến hàng đầu Hy Lạp và sản phẩm được kiểm định, chứng nhận bởi DermScan – Hiệp hội da liễu hàng đầu thế giới. Nhờ vậy mà Juliette Armand tự tin với khả năng làm trẻ hóa làn da, giúp làn da chảy xệ trở nên căng tràn sức sống mà không cần tiêm botox hay filler;

Bên cạnh đó các dòng sản phẩm của Juliette Armand còn có khả năng làm trẻ hóa vùng mắt, giúp nâng cung mày, nâng mí mà không cần bất kì tiểu phẫu hay sự can thiệp của dao kéo.

Mỹ phẩm điều trị da Juliette Armand còn nổi tiếng với dòng trị mụn và nám đã được công nhận bởi hàng triệu khách hàng, giúp họ cải thiện làn da vô cùng hiệu quả từ tình trạng da tổn thương từ nặng đến nhẹ.

Phục hồi da với công nghệ thẩm thấu chuyên sâu

Ngày nay, bất kỳ thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng nào đều tăng cường sản phẩm của họ với nồng độ cao của các thành phần như retinol và vitamin C, để đưa các thành phần hoạt tính vào sâu hơn trong mô da. Tuy nhiên, các thành phần hoạt tính chỉ phát huy hiệu quả tối đa nếu chúng được thẩm thấu đủ ở từng tầng cấu trúc da.

Mặt khác, nếu các loại mỹ phẩm chỉ tăng thêm nồng độ cao, một phần lớn sẽ không thể hấp thụ được hết qua da và chỉ có thể đọng lại trên bề mặt da.

Thấu hiểu điều đó, mỹ phẩm điều trị da Juliette Armand áp dụng một công nghệ thẩm thấu chuyên sâu tiên tiến để giúp các hoạt chất có thể được liên kết đặc biệt với các tế bào cụ thể. Nhờ chứa các peptide, các sản phẩm của Juliette Armand có thể thẩm thấu chuyên sâu qua từng biểu bì da giúp tăng sinh collagen, tái sinh các lớp biểu bì và phục hồi làn da hiệu quả hơn.

Tăng khả năng tái sinh collagen và trẻ hóa làn da

Da có một hệ thống giao tiếp mà qua đó da biết khi nào cần tạo ra collagen mới. Collagen là chất kết dính giữa các tế bào da. Nó có tuổi thọ tự nhiên và có thể bị phá vỡ. Khi collagen bị phá vỡ, chúng giải phóng các đoạn protein (chuỗi peptit). Một số tế bào da sau khi nhận tính hiệu peptit này, chúng sẽ sản xuất collagen mới và do đó duy trì mức độ collagen trong da.

Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, hệ thống đó trở nên kém hiệu quả hơn và các tế bào da ít được kích thích để sản xuất collagen. Bằng cách bổ sung peptide vào da, các tế bào nhận được nhiều xung động mới hơn để sản xuất collagen mới, cuối cùng đảm bảo một làn da săn chắc và đầy đặn hơn!

Chính vì thế, các dòng sản phẩm của Juliette Armand có chứa nhiều peptide được thiết kế đặc biệt để bắt chước các chức năng nhất định của da, giúp cho làn da của phái đẹp trở nên trẻ hóa và ngày càng cải thiện hơn.

Bắt đúng “tâm trạng” của làn da 

Các sản phẩm của Juliette Armand chuyên giải quyết các nhu cầu của da ở cấp độ tế bào bằng cách tạo nên một hệ thống phân phối cho phép mọi hoạt chất thiết yếu có thể thâm nhập vào các lớp da cần thiết, để phục hồi, cấp nước, tái tạo và bảo vệ da.

Không phải tất cả da bình thường đều già đi cùng một tốc độ. Không phải tất cả da khô đều bị ảnh hưởng bởi môi trường ở mức độ như nhau. Một loại huyết thanh không thể có tác dụng giống nhau ngay cả trên các loại da tương tự. Juliette Armand lại có một góc nhìn khác đó là da cũng có “tâm trạng”. Chúng giao tiếp với chúng ta và đòi hỏi các giá trị.

Chẳng hạn đối với da khô hay mất nước, Juliette Armand cho rằng da đang buồn rầu và cáu kỉnh. Đó chính là cách chẩn đoán được chỉ có ở thương hiệu Juliette Armand. Những góc nhìn độc đáo như vậy giúp Juliette Armand thấu hiểu sâu sắc hơn với từng làn da và đem lại những chẩn đoán mang tính cụ thể hơn và mang dấu ấn cá nhân hóa hơn.

Chính vì thế, Juliette Armand tạo ra những sản phẩm đa chiều: đạt hiệu quả tối đa cho mọi sắc da, cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề về da và mọi lứa tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, các dòng sản phẩm điều trị da Juliette Armand đều được chế tạo dựa trên các thành phần mới nhất trong ngành thẩm mỹ và có được kiểm chứng khoa học cực đáng tin cậy từ DermScan – Hiệp hội da liễu hàng đầu thế giới. Ngoài ra tất cả các sản phẩm đều không chứa Parabens, Mineral Oil, Propylene Glycol gây ngộ độc da nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ da bị hư hại.

Juliette Armand giá bao nhiêu

Serum B9 Juliette Armand Giá 859.000₫

Folic Acid Vitamin B9 Serum là tinh chất làm dịu da nhờ có thành phần Axit folic. Sản phẩm giúp kích thích sự trao đổi chất của protein và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đồng thời, cải thiện và làm giảm các khuyết điểm trên da bằng cách kích thích sự phát triển của tế bào, ngoài ra nó cung cấp tác dụng dưỡng ẩm và kháng histamine chống dị ứng. Sản phẩm Juliette Armand Folic Acid B9 được khuyến khích sử dụng cho cả những tình trạng kích ứng cấp.

Quy cách đóng gói: 20ml/ Lọ và 55ml/Lọ

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi khắc chạm là gì
Nâng mũi khắc chạm là gì ?

Nâng mũi khắc chạm là phương pháp có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi và nhanh chóng trở lên phổ biến tại các nước Châu...

Cắt bao quy đầu ở Bắc Kạn

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Bắc Kạn ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Nâng mũi tại Bình Chánh
Nâng mũi tại Bình Chánh

Dịch vụ nâng mũi tại Bình Chánh đang nở rộ tại các viện thẩm mỹ và đang là từ khóa hot, nhận được sự yêu...

Căng da mặt tại Bạc Liêu
Căng da mặt tại Bạc Liêu

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Bạc Liêu đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger