Trị mụn khổ qua

Trị mụn khổ qua ,Dùng khổ qua trị mụn là bí quyết tự nhiên được nhiều người áp dụng để tiêu diệt các nốt mụn xấu xí trên mặt và nuôi dưỡng làn da trắng mịn hơn. Bạn có thể trị mụn với nguyên liệu này theo nhiều hình thức như đắp mặt nạ, nấu nước tắm hay uống trà khổ qua hàng ngày.

Trị mụn bằng khổ qua

Công dụng của khổ qua trong điều trị mụn

Khổ qua ( còn gọi là mướp đắng ) được nhiều người xem như cứu cánh khi bị mụn tấn công. Nó không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng khá quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt mà còn được sử dụng như một loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp làm đẹp da, trị mụn.

Sở hữu hàm lượng cao các loại vitamin A, B, C, E, protid, acid amin và nước, khổ qua mang đến nhiều lợi ích cho làn da bị mụn như:

  • Tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây nổi mụn trên da
  • Dưỡng ẩm, chống khô da, ngăn ngừa bong tróc da, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn giúp da khô bị đổ quá nhiều dầu – một trong những nguyên nhân gây mụn phổ biến.
  • Xoa dịu kích ứng ở vùng da có mụn
  • Kích thích tái tạo da, giúp tổn thương do mụn gây ra nhanh lành
  • Ngăn ngừa sẹo và vết thâm sau mụn
  • Làm trắng da, giúp da căng mịn hơn

Nhờ những tác dụng tuyệt vời trên mà khổ qua được dân gian sử dụng để ngăn ngừa và chữa trị nhiều loại mụn, chẳng hạn như mụn nhọt, mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc và cả mụn ẩn. Đây là nguyên liệu khá rẻ tiền, dễ kiếm và an toàn với hầu hết mọi loại da. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng khổ qua trị mụn nhằm tiết kiện chi phí và đảm bảo an toàn cho da, nhất là khi chỉ bị mụn nhẹ.

Serum trị mụn khổ qua

Hiệu quả sử dụng Serum khổ qua: – Hỗ trợ giảm mụn, đẩy mụn ẩn lên bề mặt da và khô cồi >> nhân mụn sẽ tự rụng. – Giảm mụn sưng, đặc biệt là mụn bọc mức độ 1. – Làm da sáng mịn , đàn hồi và săn chắc hơn do có hàm lượng vitamin C cao trong thành phần. – Mờ thâm mụn , se khít lỗ chân lông. – Chống lão hóa cho da khi sử dụng đều đặn lâu dài. – Cấp ẩm cho làn da, tạo sự căng khoẻ săn chắc. – Làn da sẽ trở nên mềm mịn hơn, khắc chế hoàn toàn sần sùi, bong tróc.

Đối tượng sử dụng Serum khổ qua: ✔ Da mụn hoặc bị tổn thương do hóa chất ✔ Da có dấu hiệu lão hóa, bị nám, tàn nhang ✔ Người muốn chăm sóc da hiệu quả, dưỡng trắng, trẻ hóa da

Review trị mụn bằng mướp đắng

  • Bạn Hân hiện đang là học sinh chia sẻ : “ Mình vừa qua độ tuổi dậy thì nên vẫn bị mụn nhiều trên mặt và cả các vết thâm sẹo do mụn để lại nữa. Mà mình là học sinh nên không có nhiều tiền để mua các loại kem trị mụn. Một cách tình cờ mình chợt đọc được cách trị mụn bằng mặt nạ khổ qua ở trên mạng nên tính thử xem sao. Ai ngờ hiệu quả cực kỳ. Mình học làm theo mặt nạ mướp đắng kết hợp với mật ong để trị mụn trứng cá và mụn ẩn. Ban đầu hiệu quả không quá rõ rệt, chỉ là vết mụn trứng cá bớt đau nhức mà thôi. Những mình vẫn kiên trì sử dụng khoảng và đến tháng thứ 2 thì da mặt mình đã trông khác hẳn lúc trước rồi. Mụn ít hẳn đi, các vết thâm của mờ dần và da mình thì trắng hơn , mịn màng hơn nữa. Tuy nhiên mình vẫn đang tiếp tục sử dụng để đạt được làn da trong mơ của mình “
  • Bạn Nam chia sẻ : “ Hè vừa rồi mình có đi chơi biển về nên làn da bị đen sạm đáng kể. Mà trước giờ mình chưa từng trải nghiệm với hình thức tắm trắng . Một phần vì kinh phí cũng hơi đắt, hai là mình sợ người ta cho mình dùng chất hóa học tẩy da. Do vậy mình đã lên mạng nghiên cứu một số cách tắm trắng đơn giản mà hiệu quả. Sau một hồi thì mình đã chọn ra phương pháp tắm trắng, đắp mặt bằng mướp đắng và sữa tươi. Sở dĩ mình chọn phương pháp này bởi nó rất là tiện lợi vừa có thể sử dụng cho cơ thể vừa sử dụng cho cả da mặt. Mình thực hiện được khoảng 4 lần trên 2 tuần là làn da của mình đã về được như ban đầu rồi. Sau đó mình có tiếp tục sử dụng thêm 2 tuần nữa thì thấy da có hơi trắng lên và mịn hơn hẳn. Tiếp theo mình vẫn duy trì sử dụng không chỉ vì để da trắng hơn mà còn dưỡng cho da luôn mượt mà, đủ độ ẩm.

Trị mụn khổ qua có phải kem trộn không

Serum chiết xuất khổ qua  hoàn toàn KHÔNG phải kem trộn. Không giống như các sản phẩm được bán trôi nổi trên thị trường, serum mướp đắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu – Dr Duy một nhãn hiệu Việt Nam được cấp phép kinh doanh và có giấy chứng nhận đầy đủ. Hơn nữa, sản phẩm này còn được sản xuất thủ công với những thành phần 100% thiên nhiên nên các nàng yên tâm.

Trị mụn Cao Khổ Qua soHERBs có tốt không ?

Cảm quan lúc dùng body lux lên da cũng khá tốt , chất kem thấm nhanh , không bết dính, mùi thơm thơm nền nã, thư thả. Bao bì kết quả dứt khoát, phần nắp được xây dựng như tấm gương phản chiếu tạo cảm nhận khá sang trọng. Chất kem màu trắng như sữa chua vậy, mềm mịn và nền nã, thấm nhanh lúc thoa qua da. Nổi bật các mọi người của mĩ phẩm yến lúc dùng sản phẩm này thì chưa có bất cứ ca nào bị phản ứng, lên mụn đỏ, …
ở góc cạnh khác , giá trị của kem dưỡng da body lux ra sao có liên quan khăng khít đến thành phần phía trong mặt hàng. Theo đơn vị sản xuất soherbs thì trong sản phẩm có tạo nên hầu hết là từ tinh chất tổ yến giàu chất dinh dưỡng và 19 loại axít amin giúp nuôi làn da luôn mạnh khỏe, mịn màng, trắng sáng hồng hào và làm chậm sau một thời gian lão hóa

Trị mụn khổ qua LIM

Cũng giống như các sản phẩm serum khác, em này sở hữu thiết kế đơn giản dạng chai với 2 size 5ml và 20ml. 2 loại size đều sử dụng tone màu nâu sẫm chủ đạo, phần nắp đậy có dạng ống nhỏ giọt tiện lợi dễ sử dụng. Trên thân chai có in tên mặt hàng, logo thương hiệu và được bảo quản bên ngoài bằng một lớp hộp giấy cũng ghi đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thành phần

Bảng thành phần của serum nhà LIM đều là những nguyên liệu ” sạch” từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính cho làn da của các nàng.

  • Khổ qua( mướp đắng ): chứa hàm lượng lớn các loại vitamin A, B, C với khả năng làm sáng da, chống viêm trị mụn, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhắn.
  • Mật ong: có khả năng trị mụn, dưỡng ẩm, làm sáng da, kích thích và tăng cường quá trình sản sinh collagen cho da.
  • Nước: giữ vai trò như một chất hòa tan các thành phần lại với nhau.

Công dụng

  • Làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông
  • Chống viêm, giảm sưng đỏ và giảm vết côn trùng đốt
  • Hỗ trợ điều trị mụn: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn
  • Trị thâm mụn và làm nhỏ lỗ chân lông
  • Dưỡng ẩm và làm mềm mịn da
  • Dưỡng da chắc khỏe, đàn hồi từ bên trong
  • Cải thiện tình trạng viêm da, sần sùi, bong tróc

Thông tin liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy sẽ có đội ngũ hướng dẫn :

  • Hotline: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Zalo: 0938.775.770 – 0938.201.205 .
  • Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy
  • Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng mũi tại Phú Quốc
Nâng mũi tại Phú Quốc

Chào mừng đến với Phú Quốc - thiên đường biển xanh ngọc của Việt Nam! Bạn muốn tìm kiếm dịch vụ nâng mũi chất lượng...

Cắt bao quy đầu ở Bảo Lộc

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Bảo Lộc ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng nhiều,...

Cắt bao quy đầu ở Quận 3

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Quận 3 ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Cắt bao quy đầu ở Sầm Sơn

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu ở Sầm Sơn ngày càng tăng mạnh. Nam giới quan tâm đến dịch vụ này ngày càng...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger