Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là gì?

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là gì? Nó có hiệu quả trong điều trị rụng tóc không ?  Công nghệ mới sử dụng tế bào gốc nang lông để điều trị tóc mỏng .

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là gì? Nó có hiệu quả trong điều trị rụng tóc không?

Rụng tóc nhiều khiến tóc trở nên mỏng và dần dần để lộ da đầu bên dưới. Tình trạng này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, lo lắng và tự ti. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc. Một trong những phương pháp cho người mới bắt đầu bị rụng tóc và tỉa thưa nhẹ là tiêm tế bào gốc nang lông regenera activa.

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là một phương pháp mới để điều trị rụng tóc. Liệu pháp này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Châu Âu và Hoa Kỳ chứng nhận là một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả và không sử dụng bất kỳ hóa chất nào.

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là gì?

Regenera Activa tiêm tế bào gốc nang lông (hay Rigenera Activa) là phương pháp đưa tế bào gốc lấy từ nang lông của chính khách hàng vào da đầu để làm cho nang lông chắc khỏe hơn, kích thích nang tóc hoạt động tốt hơn, tạo ra nhiều tóc hơn và đồng thời làm giảm hoạt động của các hormone gây rụng tóc.

Các tế bào gốc được chiết xuất bằng cách lấy nang lông ở vùng chẩm (sau gáy) của khách hàng và sử dụng Regenera Activa – một công nghệ từ Ý để ly tâm tế bào gốc. Thiết bị Regenera Activa có một microblade để tách các tế bào gốc ra khỏi nhau mà không cần sử dụng hóa chất, từ đó thu được tế bào gốc rất tinh khiết và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiêm vào cơ thể. Vì vậy, phương pháp điều trị này không có tác dụng phụ.

Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc là tế bào đặc biệt trong cơ thể con người, có khả năng phát triển thành nhiều loại tế bào khác nhau, từ tế bào cơ đến tế bào não. Có 2 loại tế bào gốc:

  • Tế bào gốc phôi: có trong phôi và nhau thai. Tế bào gốc phôi thai là tế bào gốc chưa có chức năng cụ thể và có thể phát triển thành tế bào ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể.
  • Tế bào gốc trưởng thành tồn tại với số lượng nhỏ trong hầu hết các mô trưởng thành, chẳng hạn như tủy xương hoặc mỡ. Không giống như tế bào gốc phôi thai, tế bào gốc trưởng thành chỉ có thể phát triển thành một số loại tế bào nhất định trong cơ thể.

Trong phương pháp tiêm tế bào gốc nang lông, loại tế bào gốc được sử dụng là tế bào gốc trưởng thành lấy từ nang lông và da đầu. Những tế bào này là tế bào gốc có chức năng chuyên biệt ở tóc và da đầu nên khi tiêm vào da đầu sẽ không gây ra phản ứng và tác dụng phụ. Tế bào gốc nang lông chỉ tác động đến tóc và da đầu.

Cơ chế hoạt động của liệu pháp tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa

Trong quá trình điều trị rụng tóc và tỉa thưa bằng liệu pháp tế bào gốc nang lông Regenera Activa, bác sĩ sẽ thực hiện một bộ sưu tập nang lông ở vùng chẩm (sau gáy). Lý do dùng nang lông ở vùng chẩm là vì nang lông ở khu vực này là nang lông vĩnh viễn và chắc khỏe hơn nang lông ở tất cả các vùng da đầu khác. Hơn nữa, nang lông ở vùng chẩm không dễ bị hormone gây rụng tóc DHT trong cơ thể.

Tế bào gốc được tách ra khỏi nang lông trong thiết bị Regenera Activa. Sản phẩm thu được không chỉ có tế bào gốc mà còn có yếu tố tăng trưởng, chất nền ECM (ma trận ngoại bào), tế bào mô sống và chất ngăn ngừa rụng tóc nội tiết tố.

Khi được tiêm vào da đầu, tế bào gốc và các thành phần khác thực hiện các chức năng của chúng và làm cho nang lông chắc khỏe hơn, ví dụ như phát triển thành các mạch máu vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng để nuôi các tế bào nang lông.

Yếu tố tăng trưởng là yếu tố tạo ra tóc, và cấu trúc nền ECM kích thích các tế bào nang lông hoạt động tốt hơn. Điều này sẽ cho phép các nang tóc tạo ra nhiều tóc hơn, nhanh hơn, đồng thời làm cho các sợi tóc có chất lượng tốt hơn, chắc khỏe và khó gãy hơn trước.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, tế bào gốc nang lông được tiêm các chất ức chế hoạt động của dihydrotestosterone (DHT) – một loại hormone gây lo tócSs.

Do đó, phương pháp tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa có thể giải quyết vấn đề rụng tóc.

Ưu điểm của tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa

  • Không tạo ra các vết thương trên da đầu như cấy tóc FUE hay cấy tóc FUT, không đau.
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể sống gần như bình thường ngay sau khi điều trị.
  • An toàn, không sử dụng hóa chất và không gây tác dụng phụ do chính khách hàng tiêm tế bào gốc nang lông.
  • Nhanh chóng hơn nhiều phương pháp điều trị rụng tóc khác, liệu pháp Regenera Activa chỉ mất khoảng 1 giờ.
  • Mang lại kết quả nhanh chóng, trong vòng 2-3 tháng.
  • Điều trị chỉ được yêu cầu một lần và kết quả có thể kéo dài từ 1 đến 3 năm.
  • Có thể được sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tóc mỏng khác như cấy tóc FUE, cấy tóc FUT, laser năng lượng thấp (LLLT) hoặc laser Fotona,…

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa khác với tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) như thế nào?

Cả tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa và tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) đều sử dụng các tế bào lấy từ chính cơ thể của khách hàng để kích thích mọc tóc. Tuy nhiên, hai phương pháp này sử dụng các loại tế bào khác nhau và cơ chế hoạt động cũng không giống nhau.

Regenera Activa tiêm tế bào gốc nang lông

Trong liệu pháp Regenera Activa, loại tế bào được tiêm là tế bào gốc nang lông kích thích mọc tóc và tạo mạch máu trong tóc mỏng, dẫn đến mọc tóc tốt hơn, đường kính tóc lớn hơn, khó gãy và đồng thời làm giảm hoạt động của hormone DHT.

Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)

Liệu pháp huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) là một phương pháp tiêm huyết tương với nồng độ tiểu cầu cao vào da đầu. Tiểu cầu sẽ không trực tiếp kích thích tế bào nang lông như tế bào gốc mà sẽ kích thích da đầu ở vùng tiêm tạo ra nhiều mạch máu hơn, giúp cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn cho các nang lông. Huyết tương giàu tiểu cầu cũng chứa các yếu tố tăng trưởng làm cho các tế bào nang lông phát triển tốt hơn.

Cả Regenera Activa và PRP đều là phương pháp điều trị rụng tóc hiệu quả và đều có ưu và nhược điểm. Ví dụ, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu phải được thực hiện 3-6 tháng một lần trong khi tiêm tế bào gốc nang lông cho kết quả lâu dài để khách hàng không phải tiêm thường xuyên.

Tuy nhiên, liệu pháp PRP dễ thực hiện hơn vì chỉ cần một lượng máu nhỏ trong khi liệu pháp Regenera Activa cần thâm nhập vào da đầu để lấy nang lông hoặc cắt một dải da đầu nhỏ. Regenera Activa có thể khiến tóc ở gáy mỏng đi.

Cả hai liệu pháp đều có thể điều trị rụng tóc và tóc mỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa cho ai?

Liệu pháp Regenera Activa dành cho:

  • Những người bị rụng tóc nhẹ đến trung bình
  • Những người bị rụng tóc và tóc mỏng do di truyền hoặc hormone.
  • Những người không muốn cấy tóc
  • Những người đã cấy tóc và muốn tiêm thêm tế bào gốc để phát triển dày hơn và khỏe hơn

Chuẩn bị trước khi điều trị

  • Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn bị bệnh bẩm sinh hoặc cần dùng thuốc thường xuyên.
  • Ngừng dùng thuốc và chất bổ sung ảnh hưởng đến đông máu, chẳng hạn như clopidogrel, aspirin, vitamin E, dầu cá, nhân sâm hoặc các loại thảo mộc khác trong ít nhất 1 tuần trước khi điều trị.
  • Không uống rượu và hút thuốc trong ít nhất 1 tuần trước và sau khi tiêm tế bào gốc nang lông.
  • Gội đầu trước khi điều trị.

Quy trình thực hiện

  • Bác sĩ cạo lông ở vùng chẩm của khách hàng và chuẩn bị cho việc loại bỏ các nang lông.
  • Bác sĩ tiêm thuốc gây mê để khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình loại bỏ nang lông.
  • Khi thuốc gây mê phát huy tác dụng, bác sĩ tiến hành loại bỏ nang lông. Có 2 phương pháp chiết xuất nang lông: Chiết xuất nang lông (FUE): chỉ loại bỏ các nang lông trên da đầu. Dải nang lông (FUT): cắt 3-5 dải da đầu nhỏ có nang lông, kích thước khoảng 2,5 mm và tách từng nang lông.
  • Ngâm các nang tóc trong nước muối sinh lý và chèn chúng vào thiết bị Regenera Activa. Thiết bị sẽ quay với tốc độ rất nhanh để tách tế bào gốc khỏi nang lông.
  • Các tế bào gốc nang lông kết quả sẽ được tiêm vào vùng da đầu với mái tóc mỏng. Mỗi 01 cm2 da đầu được tiêm 0.1ml và độ sâu tiêm khoảng 3 – 5mm.

Xe sau xử lý

  • Không gội đầu trong vòng 1 ngày sau khi tiêm.
  • Không nằm trên khu vực có nang lông (phía sau cổ).
  • Không bơi và xông hơi trong 2 tuần sau khi điều trị để ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Có thể sống bình thường ngay sau khi điều trị.

Kết quả sau khi tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa

Kết quả sau khi tiêm tế bào gốc nang lông khác nhau ở mỗi người, tùy thuộc vào tình trạng của tóc trước khi điều trị và phản ứng của cơ thể với tNhưng phương pháp này sẽ giúp tóc mới mọc dày hơn, to hơn, mọc nhanh hơn và dính trên da đầu lâu hơn. Tóc sẽ không còn rụng dễ dàng như trước. Tóc có thể dày lên có thể nhìn thấy sau 3-8 tuần.

Regenera Activa Hair Follicle Chi phí tiêm tế bào gốc

Giá tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là 52 triệu đồng/lần và chỉ cần điều trị một lần vì phương pháp này cho kết quả lâu dài, không cần điều trị bổ sung và không cần theo dõi thường xuyên sau điều trị.

Nên tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa ở đâu?

Phương pháp tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao vì quá trình loại bỏ nang lông khỏi da đầu khá phức tạp. Ngoài ra, cần có thiết bị Regenera Activa chính hãng, đang hoạt động và tất cả các thiết bị khác phải sạch sẽ, vô trùng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Do đó, khách hàng nên lựa chọn các cơ sở điều trị uy tín, được chứng nhận, trang bị đầy đủ và đội ngũ bác sĩ có trình độ.

Tại Absolute Hair Clinic, mọi khách hàng có nhu cầu tiêm tế bào gốc nang lông đều được tư vấn và chăm sóc bởi các chuyên gia trong lĩnh vực điều trị tóc và da đầu. Tất cả các thiết bị là tiêu chuẩn. Absolute Hair Clinic sử dụng thiết bị Regenera Activa chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, quá trình điều trị đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

Một số câu hỏi thường gặp

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa có đau không?

Regenera Activa hair follicle stem cell injection hoàn toàn không gây đau đớn bởi quá trình triệt lông nang tạo ra những vết thương rất nhỏ trên da đầu, chỉ khoảng 1 – 2,5 mm tùy theo kỹ thuật được bác sĩ sử dụng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây mê trước khi điều trị. Liệu pháp Regenera Activa là một giải pháp rụng tóc và tỉa thưa phù hợp với những người sợ đau và có ít thời gian nghỉ ngơi sau khi điều trị.

Hiệu quả sau tiêm kéo dài bao lâu?

Kết quả thu được sau khi tiêm tế bào gốc nang lông kéo dài khá lâu và không cần điều trị lặp lại thường xuyên như liệu pháp huyết tương giàu tiểu cầu PRP. Trong hầu hết các trường hợp, hiệu quả sau khi tiêm tế bào gốc kéo dài khoảng 1-2 năm.

Bao nhiêu lần phải được điều trị?

Khi lựa chọn tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa, khách hàng chỉ cần điều trị một lần vì kết quả sẽ có sau khoảng 3 tuần và kéo dài rất lâu. Phương pháp này không yêu cầu điều trị lặp đi lặp lại thường xuyên như nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào tình trạng tóc của mỗi người. Hầu hết khách hàng được khuyên nên điều trị mỗi năm một lần để có kết quả lâu dài hơn.

Tóm tắt bài viết

Tiêm tế bào gốc nang lông Regenera Activa là phương pháp hiệu quả để điều trị rụng tóc và tỉa thưa tóc ở giai đoạn đầu. Do tiêm tế bào gốc được lấy từ chính cơ thể khách hàng và không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên phương pháp này rất an toàn, hơn nữa nó không gây hại cho da đầu nên không để lại sẹo.

Tiêm tế bào gốc nang lông cũng có ưu điểm là chỉ cần điều trị một lần và kết quả kéo dài rất lâu nên không cần phải điều trị lại thường xuyên như nhiều phương pháp rụng tóc khác.

Bạn bị rụng tóc nhiều và cần điều trị? Nói chuyện trực tiếp với bác sĩ của bạn để được tư vấn về các phương pháp điều trị thích hợp.

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 877 – 879 Hồng Bàng , Phường 9 , Quận 6 , Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 – 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa chỉ căng da mặt uy tín
Địa chỉ căng da mặt uy tín

Địa chỉ căng da mặt uy tín ,Tìm kiếm địa chỉ căng da mặt uy tín ở TPHCM là vấn đề phái đẹp quan tâm....

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Cần Thơ
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Cần Thơ

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Cần Thơ là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Căng da mặt tại Vĩnh Phúc
Căng da mặt tại Vĩnh Phúc

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt tại Vĩnh Phúc đang ngày càng phổ biến, là dịch vụ làm đẹp ăn khách ở nhiều phòng khám...

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hậu Giang
Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hậu Giang

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hậu Giang là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, giúp nâng cao độ...

Chị Trang chia sẻ sau nâng mũi

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Chị Hương chia sẻ sau nâng mũi

Chị Hà Anh chia sẻ sau nâng mũi

Chị Thư chia sẻ sau nâng mũi

Chị Mỹ chia sẻ sau nâng mũi

Zalo
Messenger